Thursday, March 13, 2008

నువ్వే నువ్వే నువ్వే

నువ్వే నువ్వే నువ్వే
నువ్వే నువ్వే నువ్వే
కన్నుల ముందర నువ్వె
కన్నులు మూసిన నువ్వె
కలలోనైన నువ్వె
నా కన్నులలోన నువ్వె
నవ్వులు రువ్వె గువ్వవు నువ్వె
నా గుండెల మువ్వల సవ్వడి నువ్వే
నువ్వే నువ్వే నువ్వే
నువ్వే నువ్వే నువ్వే

ఆదమరచి నిదురించే వేళ
ఆకతాయిగ కలలో వస్తావే
అల్లరి పనులెన్నో చేస్తావే
నిదురకు నను దూరం చేస్తావే
గిలిగింతలు పెడతావే
అలిగితినని ఆటాడిస్తావే
నవ్వులు రువ్వె గువ్వవు నువ్వె
నా గుండెల మువ్వల సవ్వడి నువ్వే
నువ్వే నువ్వే నువ్వే
నువ్వే నువ్వే నువ్వే

ఎదురు వచ్చీ నువ్వే - ఎదను మీటి వెళ్లావే
కళ్ల తోన నవ్వీ - మేళమాడినావే
నాదు మదిని త్రొవ్వే - మధుర భావం నువ్వే
కవ్విస్తావే మైమరపిస్తావే
ఎవ్వరు ఇవ్వని విందులు ఇవ్వక దవ్వవుతావే
నవ్వులు రువ్వె గువ్వవు నువ్వె
నా గుండెల మువ్వల సవ్వడి నువ్వే
నువ్వే నువ్వే నువ్వే
నువ్వే నువ్వే నువ్వే

దివ్వెల రవ్వల నవ్వుల జాణవులే
రివ్వున జివ్వున మదిలాగే జవ్వనివే
యవ్వన పువ్వుల మకరందానివే
చివ్వున లవ్వని నా దానవవ్వవే

నవ్వులు రువ్వె గువ్వవు నువ్వె
నా గుండెల మువ్వల సవ్వడి నువ్వే
నువ్వే నువ్వే నువ్వే
నువ్వే నువ్వే నువ్వే

- సత్య

No comments:

Post a Comment